Tại sao đàn ông thẳng lại thích nội dung khiêu dâm chuyển giới?

Tại sao đàn ông thẳng lại thích nội dung khiêu dâm chuyển giới?

Điều này không’ Điều này nghe có vẻ hơi kỳ quặc, thậm chí còn nghịch lý hơn khi đàn ông thẳng lại thích phụ nữ có dương vật. Trên thực tế, nhiều trang web khiêu dâm đồng tình rằng nội dung chuyển giới xuất sắc mang lại thu nhập gấp đôi so với nội dung khiêu dâm thông thường. Trên thực tế, những người đàn ông THỰC SỰ xem hầu hết tài liệu này. I’ Tôi sẽ cho phép cái bồn rửa đó. Điều này đặt ra câu hỏi, tại sao ‘& lsquo; thẳng & rquo; những người khác quan tâm đến nội dung khiêu dâm chuyển giới? Khi một người đàn ông xem phim khiêu dâm chuyển giới, những gì anh ta nhìn thấy là một người phụ nữ với tất cả những đường cong và vòng một, tuy nhiên bằng cách nào đó điều đó lại có ‘& lsquo; đính kèm dương vật. Họ không không thấy một epicene.

Điều đó làm sáng tỏ một chút. Tưởng tượng liên quan đến tình dục

Thực ra đàn ông thẳng chỉ tò mò về phụ nữ thôi. Điều đó không có nghĩa là họ mặc’ Họ không nuôi dưỡng những giấc mơ điên rồ liên quan đến tình dục của riêng mình. Toàn bộ ý tưởng về những người đàn ông thẳng thắn xem phim khiêu dâm chuyển giới tập trung nhiều hơn vào sự tôn sùng.Đi đến liên kết phimsex trên trang web của chúng tôi Rất nhiều người, dù là dị tính hay đồng tính, đều yêu thích điều gì đó… được coi là điều cấm kỵ. Những người đàn ông thẳng thắn thực sự thường mơ mộng về việc đụ một người phụ nữ bằng dương vật sẽ giống như thế nào. Trên thực tế, đó là một sự thay đổi đối với họ.

Cho dù bạn kiểm tra nó theo cách nào thì đàn ông thẳng cũng là những kẻ biến thái về tình dục. Thực sự rất ít người ngoài kia không có một số đường cong liên quan đến tình dục. Điều này có thể không dễ dàng để tiếp thu nhưng hãy tin tôi; I’ Tôi đã dành thời gian ở những nơi có tủ đựng đồ riêng, vì vậy tôi đã nói chuyện với một số cơ quan có thẩm quyền. Họ có thể không làm điều đó trên thực tế nhưng việc nhìn thấy những người chuyển giới ở nơi làm việc là một điều hoàn toàn gây hứng thú đối với nhiều người. Tôi đoán một chút bất đối xứng cũng không thể là điều đáng tiếc đối với một tinh thần. Những giấc mơ điên rồ liên quan đến tình dục thường được thỏa mãn thông qua việc xem nội dung khiêu dâm. Lần sau khi bạn tìm thấy một người đàn ông đang xem ladyboy, đừng vội gọi anh ta là gay. Anh ấy cũng không thể chấp nhận nó một cách tử tế. Trong cả hai trường hợp, ThePornDude không’ Tôi không ủng hộ việc đánh giá người khác vì sở thích tình dục của họ. Nó không có chỗ đứng trong xã hội văn minh năm 2017!

Bí ẩn về tình dục

Sự nghịch ngợm liên quan đến những người chuyển giới khiến tâm lý của các chàng trai trở nên khó chịu. Nghe có vẻ không phức tạp, nhưng có sức hút và sự bí ẩn khi quan hệ tình dục với một người rất bắt mắt (nhân tiện, phụ nữ chuyển giới thực sự hấp dẫn J), nhưng họ vẫn có dương vật. Chỉ riêng điều này đã mang lại cho những người đàn ông thẳng thắn một vùng tâm lý và cơ thể hoàn toàn mới để khám phá, điều mà những cô gái bình thường không thể làm được. Nó mang lại tiếng nói cho sự kỳ lạ tồn tại ở những người đàn ông thẳng thắn, điều mà tất nhiên là không nhiều người sẽ công khai thú nhận.

Tình yêu dành cho dương vật

Đàn ông thẳng không ghét dương vật; họ thích chúng. Điều đó biết? Nếu bạn không’ Tôi hiểu, nghiên cứu đã chỉ ra rằng những người đàn ông dị tính bị kích thích bởi dương vật giống như những người đồng tính nam. Chà, không cụ thể theo cách tương tự nhưng bạn nắm bắt được sự trôi dạt của tôi. Một sự thật ai cũng biết là đàn ông thẳng thường yêu phụ nữ. Vòng một của cô ấy, làn da mềm mại, mái tóc, những đường cong và nhiều thứ khác tạo nên sự độc đáo của phụ nữ. Đối với họ, hoàn toàn không có gì hấp dẫn về mặt tình dục đối với một người đàn ông có lông ngực và tất cả những thứ đó. Đó’ Đây hoàn toàn là sự bảo tồn dành cho những người đồng tính nam. Trở lại với tình yêu dành cho dương vật, những người đàn ông thẳng thắn tìm kiếm dương vật cũng nhiều như tìm kiếm âm đạo. Nó chỉ ra niềm đam mê khi nhìn vào dương vật. Thêm vào đó là thực tế là những người chuyển giới có tất cả các đặc điểm của một phụ nữ có đường cong nhưng lại có dương vật và bạn sẽ hiểu tại sao khiêu dâm chuyển giới lại là một hiện tượng của người thẳng.

Những tưởng tượng bí mật có thể có của các chàng trai

I’ Tôi chắc chắn bạn không biết điều này, tuy nhiên một số chàng trai thẳng đã thực sự mơ ước được xâm nhập bởi người phụ nữ họ yêu. Bạn có thể thấy nó kỳ lạ, tuy nhiên nó’ đó là một điều ưa thích. Trong trường hợp bạn không’ Nếu bạn biết điều đó, số lượng đầu dây thần kinh được tìm thấy ở lối vào hậu môn trùng khớp với số lượng đầu dây thần kinh nằm ở dương vật. & rquo; ý tưởng. Ngoài ra, nghĩ về nó còn mang lại cho những người đàn ông dị tính một số sự hài lòng hoàn toàn liên quan đến tình dục. Và còn cách nào tốt hơn để khám phá điều đó hơn là xem nội dung khiêu dâm ladyboy?

Một điểm khác mà nam giới thầm mơ ước đó là trang phục giống phụ nữ. Họ có thể không muốn trở thành phụ nữ hoặc có thể rời khỏi nhà trong bộ quần áo giống họ nhưng việc họ bị kích thích cho thấy rằng họ nuôi dưỡng ý tưởng ăn mặc giống họ để kết nối tốt hơn nữa. Kết quả là chàng trai sẽ bị thu hút bởi những người chuyển giới. Nó thậm chí còn kích hoạt tình yêu của họ đối với nội dung khiêu dâm chuyển giới. Với hầu hết mọi người đều đọc/xem các sắc thái màu xám, ai sẽ lên án họ?

Người chuyển giới có tư tưởng cởi mở

Tất cả chúng ta đều đồng tình rằng đàn ông thẳng thắn luôn dành tình cảm cho phụ nữ. Tuy nhiên, có điều gì đó ở những người chuyển giới khiến đàn ông thích thú, đó là tính cởi mở của họ. Những người phụ nữ bình thường có xu hướng rất rụt rè. Phụ nữ không thích phải nỗ lực. Mức testosterone giảm có thể là nguyên nhân gây ra điều đó, nhưng đó là điều không thể tránh khỏi. Đó là một câu chuyện cho một ngày nữa. Vấn đề là, đàn ông thường yêu một người chủ động. Phụ nữ cũng miễn cưỡng và lo lắng về những định kiến ​​điển hình về vẻ ngoài mạnh mẽ và sừng sỏ. Mặt khác, người chuyển giới không có những hạn chế như vậy. Nó làm mọi người bật lên. Nếu bạn tìm thấy người bạn thẳng thắn của mình đang xem nội dung khiêu dâm chuyển giới đẹp nhất trên Pornhub, hãy đeo’ Cũng đừng nhanh chóng chuyển sang suy nghĩ cuối cùng.

Người chuyển giới đáng yêu hơn phụ nữ

Với số tiền họ sử dụng để nâng cao vẻ ngoài của mình, bạn chắc chắn sẽ không mong đợi gì hơn. Số tiền này chi vào một số thứ bao gồm việc làm to ngực, mông và một số còn cắt bỏ một số xương sườn. Nó mang lại cho họ cơ thể hoàn toàn ngoạn mục. Với sự hiểu biết rằng đàn ông thẳng được thu hút bởi phụ nữ, họ nhận ra rằng họ phải đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt và do đó nâng cao trò chơi của họ lên một tầm cao hơn. Mặt khác, những quý cô đích thực không quá quan tâm đến vẻ ngoài của mình. Đàn ông thường thích những thứ bóng bẩy (câu chuyện có thật). Bằng cách chú ý đến vẻ ngoài của mình, những người chuyển giới có thể làm hài lòng nam giới; Đó cũng là lý do khiến đàn ông thẳng thắn là khách hàng nổi bật của nội dung khiêu dâm chuyển giới.

PornDude’ s

lời cuối cùng Dù bạn xem xét phương pháp nào thì đó’ Không thể phủ nhận rằng đàn ông thẳng thích phim khiêu dâm chuyển giới. Họ có thể có nhiều lý do khác nhau cho điều đó, nhưng điểm mấu chốt là, họ tiếp tục truy cập vào các trang web khiêu dâm để cố gắng tìm một số nội dung khiêu dâm chuyển giới xuất sắc. Và điều này, thưa quý khán giả, sẽ không sớm thay đổi được.


Comments

اترك تعليقاً

لن يتم نشر عنوان بريدك الإلكتروني. الحقول الإلزامية مشار إليها بـ *